Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Sửa máy điều hòa giá rẻ ở Quận Thủ Đức


http://dienlanhquanly.vn/ là trung tâm chuyên sửa chữa điều hòa giá rẻ tại Thủ Đức. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vì thế trung tâm chúng tôi đảm bảo mang tới dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà ở Thủ Đức cho quý khách hàng với chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn khi chọn dịch vụ của chúng tôi.
Sửa máy điều hòa ở Thủ Đức

Các lỗi thường gặp ở điều hòa:
Thường thì điều hòa có những lỗi hỏng thường gặp cơ bản ở dưới đây, quý khách nên chú ý để có phương án sửa chữa:
1. Điều hòa chạy mấy tiếng liền nhưng không thấy mát:
Nguyên nhân: thường do block điều hòa không chạy.
Cách kiểm tra đối với lỗi này  đó là hãy để ý xem có điện 220v cấp từ mặt lạnh ra cục nóng điều hòa hay không. Nếu như không có điện cấp ra dàn nóng thì hãy đo lại dây điện xem chỗ đó có bị đứt không. Còn nếu như dây điện không bị đứt mà vẫn có nguồn điện cấp từ mặt lạnh ra cục nóng thì chúng ta lại tiến hành kiểm tra tụ kích điều hòa.Nếu tụ kích không bị gì thì bock điều hòa đang có vấn đề hư hỏng.và vệ sinh máy lạnh thủ đức với quy trình như sau : kiểm tra các block...
Kiểm tra sửa máy điều hòa

2. Nước chảy từ dàn lạnh xuống:
Nguyên nhân:
Nguyên nhân chính khi điều hòa bị chảy nước từ dàn lạnh đó là lâu ngày không được vệ sinh khiến cho lớp bụi bẩn bị tụ lại rơi xuống máng nước, khiến máng bị đọng và làm chậm quá trình thoát nước, tắc đường ống điều hòa sẽ làm cho nước chảy ngược và chảy xuống.Đối với trường hợp này, bạn hãy khắc phục bằng cách vệ sinh điều hòa theo chu kỳ..
3. Điều hòa báo lỗi nhấp nháy và không hoạt động được
Nguyên nhân:
Trường hợp lỗi nhấp nháy này là do nhiều nguyên nhân gây ra, nguyên nhân đầu tiên là do cảm biến điều hòa , thiếu gas, hỏng quạt điều hòa.
Cách kiểm tra sửa chữa: đầu tiên hãy chú ý tới quạt dàn lạnh, sau đó là senser điều hòa.

Sửa điều hòa tại nhà
4. Điều hòa phát ra tiếng ồn kêu to
Nguyên nhân:
Nguyên nhân trong vấn đề này đó là do block cục nóng của điều hòa đã có hư hỏng ở bên trong  cho nên khi chạy nó sẽ chạy phát ra tiếng ồn to gây khó chịu. Hoặc cũng có một nguyên nhân chủ quan nữa là do vít ốc chưa vặn chặt, điều hào chưa được kê chắc chắn.
Để kiểm tra lỗi này thì hãy xem mọi thứ đã được bắt các ốc chưa, nếu chưa thì bắt vít lại thật cố định và nếu chưa được thì hãy xem block ở cục nóng.
5. không làm lạnh được và bị bám tuyết rất nhiều.
Nguyên nhân là do điều hòa bị thiếu gas. Vì thế hãy kiểm tra vấn đề này xem có bị thiếu ga không, nếu như gas bị thiếu thì cần bổ sung gas thêm.
Ngoài dịch vụ sửa chữa điều hòa thì dienlanhbachkhoa.info còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau như bảo dưỡng điều hòa, lắp điều hào, sửa máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh…
Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa điều hòa của dienlanhquanly.vn
+ công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.
+ Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo có bài bản cho nên luôn nắm chắc về lĩnh vực lý thuyết lẫn thực hành, vì thế kỹ thuật luôn nắm chắc.
+ Phục vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 30 phút sau khi nhận được cuộc gọi.
+ Chế độ bảo hành  tốt nhất trên thị trường.
+ Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.
Phương châm làm việc của chúng tôi: Nhanh chóng – chất lượng – chu đáo - tận tình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm Điện Lạnh Quản lý
 Địa chỉ:73 Đường 12,KP A,P.Tam Bình -Q.Thủ Đức-TPHCM
 Email: dienlanhquanly@gmail.com
 Tổng đài: 0976.384.019
 Kinh doanh: 0976.384.019
 Quản lý: 0925.566.567


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét